Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Công ty Thiên Nhiên Việt nơi bán bột rau má Quảng Thanh ở Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm địa điểm bán bột rau má tại hcm? Thiên Nhiên Việt hiện đang là địa điểm chuyên chuyên bán bột rau má Quảng Thanh uy tín nhất giờ đây. Đơn vị chúng tôi đã là nhà cung cấp và trực tiếp mua bán những bột rau má tại hcm với sự đảm bảo hoàn toàn về uy tín cũng như các chắc chắn cạnh trạnh về giá thì khách hàng có thể đặt trọn tin tưởng nơi công ty chúng tôi.

Thiên Nhiên Việt luôn quan tâm đến độ hài lòng của người tiêu thụ. Và Thiên Nhiên Việt tin khi các bạn muốn tìm bột rau má Quảng Thanh của đơn vị chúng tôi thì các bạn sẽ luôn luôn an tâm về chất lượng cũng như  mức phí tổn trân trọng hợp lí mọi nhu cầu, cùng với đó chính sách hậu mãi tại hcm ở Miền Nam. Đơn vị chúng tôi tin tưởng là địa chỉ có thể làm bạn hãy lòng, nếu bạn đế ý đến bột rau má chất lượng thì hãy đến với công ty chúng tôi.

Rau má bắt nguồn từ đâu?

Liên tiên thảo(rau má) là loại thảo dược thường mọc ở vùng có thời thiết nóng ẩm có nguồn gốc từ 1 vài quốc gia châu Á như Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Hoa… Thời bây giờ, liên tiên thảo(rau má) là loại thực vật phổ thông trên toàn quốc tế, đặc biệt là ở các nước châu Á.

Không những là một loại rau, rau má còn được áp dụng như một loại dược thảo thịnh hành, dễ tìm. Nó đã được dùng từ hàng ngàn năm nay trong nền y khoa Trung Hoa và Ấn Độ do đặc tính chữa lành nơi bị thương của nó đồng thời giúp cải tiến trí não và giúp làm tăng khả năng tập trung.

Gần đây, rau má đã được công nhận ở Mỹ như một loại thảo mộc cải thiện hoạt động của trí não và sức khỏe tim mạch. Trong nền đông y của Ấn Độ, rau má được dùng để làm dịu các chứng rối loạn. thần kinh bên cạnh đó điều trị các điều về da.



Cảm ơn người mua sắm đã tín niệm, tin chọn bột rau má Quảng Thanh và đồng hành cùng Thiên Nhiên Việt tại Miền Nam. Với sự cố sức không ngừng và tiếp nhận đóng góp quý báu từ phía người tiêu thụ, đơn vị chúng tôi xin hứa sẽ mang đến bột rau má Quảng Thanh uy tín nhất cùng các công nghệ mới nhất và dịch vụ tốt nhất. Thiên Nhiên Việt kỳ vọng rằng sẽ tiếp tục được phục vụ hết mình và đồng hành cùng người tiêu thụ trong thời gian tới.

Cách sử dụng bột rau má sấy

- Lấy 1 muỗng bột liên tiên thảo(rau má) sấy lạnh trộn đều với 2 muỗng, sau đó pha với 200ml nước chín, khuấy đều và hưởng thụ.

- Sẽ ngon hơn khi uống với đá lạnh, nước ấm hoặc pha thêm sữa đặc, mật ong, nước cốt dừa, bột đậu xanh. Không nên dùng sữa tươi, vì khi với sữa bò nguyên chất sẽ làm mất đi vị giác của liên tiên thảo(rau má).

- Pha chế bột liên tiên thảo(rau má) sáy lạnh bằng bình lắc hoặc máy xay nước ép sẽ nhanh hơn và tăng thêm hương vị của món nước rau má. Nếu bạn không có bình lắc chuyên dụng có thể dùng bình nước suối để thay đổi.


- Pha với nước ấm thành một dung dịch lệt sệt để làm mặt nạ đắp mặt

Giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. phẩm chất hàng hoá được giữ tốt nhất khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Để biết thêm tin tức các bạn cứ liên lạc với Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt để được tư vấn qua hotline 1800 6548(không thu phí)

Chẳng những Chúng tôi có rất nhiều chi nhánh tại ba miền đất nước, khách hàng có thể thâm nhập vào website botrauma.com để được biết thộng tin và địa điểm của những nhánh đó, để có thể mua về mặt hàng chất lượng nhất của Bột rau má Quảng Thanh.