Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Công ty Thiên Nhiên Việt chuyên bán bột rau má giá tốt khu vực Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có ý định mua bột rau má Quảng Thanh cho mình thì bạn yên lòng đi bạn sẽ được bột rau má tại hcm hợp lý với nhu cầu của mình. Trong cả các công ty tương hợp với đạt chuẩn đánh giá chất lượnggiờ đây, trong đó Thiên Nhiên Việt nổi lên như một địa chỉ chất lượng được nhiều người trong Miền Nam biết đến. Chắc chắn bạn sẽ thấy bằng lòng khi mua bột rau má tại đây.

Thiên Nhiên Việt với đội ngũ nhân viên chất lượng, am hiểu tường tận bột rau má. Để phục vụ người tiêu thụ tại tphcm cũng như Miền Nam tốt hơn chúng tôi còn sở hữu hệ thống máy móc chuyên dụng tiên tiến liên kết chuỗi quy trình tân tiến nhất. Bên cạnh đó, để tham khảo mức giá tốt nhất thì người tiêu dùng có thể gọi đến cho công ty chúng tôi. Khách hàng sẽ được nhân viên giải đáp trọn vẹn không mất tiền.

Bột liên tiên thảo(rau má) nguyên chất

Liên tiên thảo(rau má) rất lành, có thể ăn hằng ngày. Nhưng liên tiên thảo(rau má) không chỉ là một loại rau mà là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, đi đại tiện khó, hư lao, nhuận gan mật, bí đái...Đây là loại rau có tác dụng tiệt trùng, giải độc, thanh nhiệt, cũng là một loại dược thảo có tính bồi dưỡng cao chứa nhiều khoáng vật. Đặc biệt đối với phái đẹp, liên tiên thảo(rau má) có những tác dụng "thần kì" đối với làn da của họ.

Mặt nạ trị mụn: Trộn 1 tí muối với bột liên tiên thảo(rau má) và nước chín thành hỗn hợp bột nhão đắp lên vùng da bị mụn. Sau 15p rửa mặt sạch lại với nước ấm

Làm liền sẹo trên da: Trộn bột liên tiên thảo(rau má) với nước thành hỗn hợp rồi đắp lên vùng bị sẹo. Mặt khác các bạn có thể pha thêm chung với sữa lên men không đường, sữa tươi không đường để tăng thêm độ mịn màng cho da.



Được sự ủng hộ, tin dùng của người tiêu thụ, Thiên Nhiên Việt đã chuyên bán những bột rau má Quảng Thanh  nhất đến người tiêu thụ. Với đơn vị chúng tôi tài sản giá trị nhất là lòng tin của người tiêu thụ tại Miền Nam và trọng tâm là hcm, Thiên Nhiên Việt gửi đến người tiêu dùng những lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đối với  sự tin tưởng, của người tiêu thụ xuyên suốt những năm qua.

Đồng thời, bột rau má còn có công dụng trong việc điều trị chứng mất ngủ, rối loạn. tuần hoàn, tăng áp huyết, xơ cứng bì, ung thư, mất trí nhớ, liền sẹo và giảm nốt cục trên da cellulite.

Điểm đề cao của bột liên tiên thảo(rau má) mang lại:
Bột liên tiên thảo(rau má) có tính bồi dưỡng rất cao, có nhiều nước ép, Khoáng Chất, chất chống oxy hóa, có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí não, làm chậm sự lão hoá, nâng cấp vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da...
- Công nghệ cung cấp: sấy vô trùng, nghiền bằng cối đá của Nhật.
- Sản phẩm hoàn toàn an toàn khi sử dụng và thích hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi.

Để biết rõ mọi thông tin, quý vị vui lòng liên hệ với Bột rau má Quảng Thanh qua:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Thiên Nhiên Việt.

·  Shop: 64 Trương Quyền, P.6, Q. 3, Tp. HCM

·  Hotline: 1800 6548 (gọi miễn phí)

·  Zalo/Viber: 09113 822 99

·  Nhà máy: 70/5 đường 364, Mũi Lớn 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh - Tel: 09113 822 99

·  Website: https://botrauma.com/

Không những Công Ty Thiên Nhiên Việt có rất nhiều nhánh phụ tại ba miền tổ quốc, quý vị có thể thâm nhập vào website botrauma.com để được biết thộng tin và địa điểm của những chi đó, để có thể mua về sản phẩm giá trị nhất của Công Ty Thiên Nhiên Việt.