Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Địa điểm nơi bán bột rau má Quảng Thanh giá rẻ bậc nhất TP HCM

Như các bạn cũng đã biết hiện tại, bột rau má đang trở thành khuynh hướngđược nhiều chú ý và mong muốn sỡ hữu chúng. Do đóđã có rất nhiều địa chỉ mở ra buôn bán, chính vì lý do mà việc tìm mua những mặt nạ rau má nguyên chất tại tphcm cách riêng và trên Miền Nam là rất khó nhọc. Người dùng có thể tham khảo Thiên Nhiên Việt, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi vượt trội cùng mức đơn giá vô cùng thích hợp mọi đòi hỏi và sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Với nhiều năm hiểu biết trong ngành, Thiên Nhiên Việt luôn phần phối bột rau má chất lượng và luôn cam đoan được các đạt chuẩn về công nghệ và kỹ thuật mới nhất và mới nhất theo thời giờ. Chúng tôi luôn đáp lại mọi mong muốn của bạn, với kỹ năng làm việc uy tín Thiên Nhiên Việt tại hcm ở Miền Nam luôn tự hào là địa điểm uy tín và chất lượng nhất.

Bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh

Bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh có thành phần 100% rau má tươi được thu hái từ những nông trại sạch, an toàn và được trải qua qui trình chế biến với công nghệ sấy lạnh hiện đại và nghiền mịn. Bột rau má Quảng Thanh giữ vẹn nguyên vi chất tốt có trong rau má tươi và màu xanh diệp lục thiên nhiên, mang đến sự tiện dụng và yên tâm cho người dùng.

Rau má là một loại rau khá thân thuộc đối với người dân VN, được dùng để phục vụ mong muốn ăn uống của con người, mặt khác còn được vận dụng như một vị thuốc đông y và nguyên liệu làm đẹp. Rau má là một loại dược thảo nhiệt đới, làm bằng của liên tiên thảo(rau má) được mọi người dùng nhiều trong dược phẩm và mỹ phẩm với nhiều mục tiêu khác nhau.

Nó được dùng để: nâng cấp trí nhớ, hạ huyết áp, tăng tuổi đời, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Mặt khác đối với việc làm đẹp, bột rau má còn có chức năng như: làm mờ sẹo và chữa trị các vấn đề về mụn. Khi bị viêm hay bỏng, đắp rau má lên vùng da nơi bị thương rất hiệu quả.



Thay mặt cho toàn thể nhân viên, Thiên Nhiên Việt xin gửi đến người tiêu dùng lời biết ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm kích sự đồng hành, tin dùng bột rau má của khách hàng tại Miền Nam đã giành cho Chúng tôi xuyên suốt kì hạn qua. Để đền đáp tấm thịnh tình này, đơn vị chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao uy tín bột rau má Quảng Thanh để đáp lại ngày một chu toàn hơn cho mong muốn của khách tiêu dùng.

Đặc trưng nổi bật của bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh:

- Được cung cấp bởi qui trình khép kín sạch tại VN.
Bột liên tiên thảo(rau má) giữ được vẹn nguyên thành phần vi chất của rau má tươi thiên nhiên:
- Kích cỡ hạt bột mịn từ 5 đến 10 micromet
- 98% hạt diệp lục được giữ lại
- Lượng ẩm của bột còn dưới 5%
- Quá trình sản xuất không có sự góp mặt của nguyên tố nhiệt từ bên ngoài
- Giữ lại mùi vị đặc thù. và thành phần vi chất của rau má tươi
- Người dùng được hiểu rõ về tin tức quy trình cung cấp, tham vấn dùng.
- Trạng thái dạng bột đáp ứng linh hoạt mọi mục đích dùng của người dùng: làm thức uống giải khát, làm đẹp, làm thuốc an toàn.
- Sản phẩm đáp lại được những người mua hàng khó tính, nhu cầu cao về giá trị và tính tránh được nguy hiểm.

Để biết rõ mọi tin tức, quý vị vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Thiên Nhiên Việt.

·  Đại lý: 64 Trương Quyền, P.6, Q. 3, Tp. HCM

·  Hotline: 1800 6548 (gọi không mất tiền)

·  Zalo/Viber: 09113 822 99

·  Nhà máy: 70/5 đường 364, Mũi Lớn 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP. HCM - Tel: 09113 822 99

·  Website: https://botrauma.com/

Ngoài ra Bột rau má Quảng Thanh có rất nhiều nhánh tại ba miền tổ quốc, quí khách có thể truy nhập vào website botrauma.com để được biết thộng tin và địa điểm của những nhánh đó, để có thể mua về mặt hàng phẩm chất nhất của Chúng tôi.