Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Công ty Thiên Nhiên Việt nơi bán bột rau má Quảng Thanh ở khu vực Hồ Chí Minh

Thiên Nhiên Việt là địa chị chuyên cung cấp và cung cấp bột rau má Quảng Thanhcác bột rau má tại hcm chất lượng, đơn vị chúng tôi có đa dạng về mẫu mã để đáp ứng mọi yêu cầu của người mua hàng tại Miền Nam từ giá rẻ nhất cho giá đắt nhất đơn vị chúng tôi đều có. Thiên Nhiên Việt lấy nổi tiếng hàng đầuvới phương châm “chữ tín làm nên sự thành công”, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách bằng lòng.

Với bột rau má Quảng Thanh của công ty chúng tôi luôn đặt ví trí hàng đầu về uy tín cam kết, cùng hàng ngủ nhân viên giỏi giàu hiểu biết luôn mang đến cho khách tiêu dùng tại hcm và trong những địa phương khác sự yên lòng. Thiên Nhiên Việt không ngừng đẩy mạnh nâng cao uy tín hàng hoá theo từng ngày nhằm hướng đến ích lợi của người mua hàng là trên hết.

Bột liên tiên thảo(rau má) giúp trị mụn hữu hiệu

Thời bây giờ bằng các nhà khoa học thực nghiệm cũng tìm ra các hoạt chất rất hữu hiệu để chứng minh công dụng của rau má.

Theo nhiều ngâm cứu khoa học bột liên tiên thảo(rau má) chứa Saponin hợp chất gồm 2 loại axit hữu cơ axit asiatic và axit brahmit. Hợp chất này có chức năng kháng khuẩn xóa sổ các loại vi trùng sinh ra trên da. Bên cạnh đó hợp chất này tác động việc tái hiện các mô liên kết nhanh chóng vết thương làm lành tác động hình thành da non.

Mang lại hữu hiệu trị mụn an toàn cho da mặt. Hiện thời Saponin đã được sử dụng rộng rãi trong việc chiết suất để đưa vào các sản phẩm viên nang trị mụn. Chính vì thế, vận dụng bột liên tiên thảo(rau má) để đắp mặt nạ trị mụn là một phương pháp khoa học, tránh được nguy hiểm đồng thời mang lại hiệu quả rất cao.



Thực sự mỗi lần nhận được trả lời khả quan của khách hàng về bột rau má của chúng tôi. Mỗi lời phản hồi đó chính là động lực khiến Thiên Nhiên Việt luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng tại Miền Nam những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá phù hợp với mọi mong muốn. Cảm ơn các bạn, những người đồng hành cùng Thiên Nhiên Việt trên bước đường phát triển.

Các trường hợp không nên dùng Bột rau má:

+ Những người yếu bụng: liên tiên thảo(rau má) có tính lạnh nên những người có tỳ vị hư hàn, hay đầy bụng hoặc đi ỉa lỏng cần chu đáo khi dùng. Nếu muốn dùng chỉ nên ăn vài lá hoặc dùng kèm theo một chút lát gừng sống. Những phái đẹp mang thai và trong thời kì cho con bú nên tránh dùng.

+ Người bị huyết áp thấp: rau má được biết đến trong việc bình ổn huyết áp cho người bị cao áp huyết. Tuy nhiên, những người có tiền sử huyết áp thấp thì không nên dùng rau má nhiều vì sẽ làm áp huyết tụt mạnh.

Cách bảo quản: Vì Bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh có thành phần 100% từ tự nhiên không chất chứa giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt. Nên các bạn cần để vào ngăn mát tủ lạnh để giữ được phẩm chất mặt hàng một cách tốt nhất các bạn nhé.

Giá Cả: Bột rau má – loại pha uống có giá tiền 135.000đ/100 gram – pha được khoảng 50 ly.

Để biết thêm tin tức các bạn cứ liên hệ với Công ty TNHH XNK Tự Nhiên Việt để được tư vấn qua hotline 1800 6548(không mất tiền)