Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Đại lý nơi bán bột rau má HCM

Ngay tại hcm bạn có thể đơn giản tìm ra nơi kinh doanh bột rau má chất lượng và trong đó Thiên Nhiên Việt là đơn vị nội trội nhờ uy tín và chính sách ưu đãi tốt nhất. Hầu hết những bột rau má tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng, và toàn thể thành viên luôn hết mình tư vấn hỗ trợ mọi nhu cầu của người mua sắm trong Miền Nam.

Thiên Nhiên Việt tự hào là một trong những công ty phần phối bột rau má hàng đầu tại Miền Nam về chất lượng mặt hàng và mức giá tốt nhất cho khách hàng tại tphcm nói riêng và tất cả Miền Nam nói chung. Công ty chúng tôi chắc chắn mang đến chất lượng cũng như độ uy tín đến với người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng có thể yên lòng lựa chọn bột rau má Quảng Thanh của đơn vị chúng tôi.

Bột rau má Quảng Thanh

Bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh có thành phần 100% liên tiên thảo(rau má) tươi được thu hái từ những nông trại sạch, an toàn và được trải qua qui trình bào chế với công nghệ sấy lạnh tiên tiến và nghiền mịn. Bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh giữ nguyên vẹn vi chất tốt có trong rau má tươi và màu xanh diệp lục thiên nhiên, mang đến sự tiện dụng và yên tâm cho người dùng.

Liên tiên thảo(rau má) là một loại rau khá gần gũi đối với dân chúng VN, được dùng để phục vụ nhu cầu ăn uống của con người, hơn nữa còn được sử dụng như một vị thuốc y học cổ truyền và vật liệu làm đẹp. Liên tiên thảo(rau má) là một loại thảo dược nhiệt đới, chiết xuất của liên tiên thảo(rau má) được mọi người ứng dụng nhiều trong dược phẩm và mĩ phẩm với nhiều mục đích khác nhau.

Nó được dùng để: cải tiến trí nhớ, hạ áp huyết, tăng tuổi thọ, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn. Ngoài ra đối với việc làm đẹp, bột liên tiên thảo(rau má) còn có công năng như: làm mờ sẹo và chữa trị các điều về mụn. Khi bị viêm hay bỏng, đắp liên tiên thảo(rau má) lên vùng da nơi bị thương rất hữu hiệu.



Sự yêu thương và tin tưởng của quý khách hàng chính là niềm tự hào và thành công nhất của Thiên Nhiên Việt trong quá trình hình thành và tăng trưởng tại Miền Nam. Để có được ví trí như ngày nay, đơn vị chúng tôi rất cảm kích và biết ơn người mua hàng đã tin chọn chọn lựa bột rau má Quảng Thanh chất lượng cao và sát cánh cùng cty trở thành địa điểm nổi tiếng tại Miền Nam.

Các trường hợp không nên dùng Bột liên tiên thảo(rau má):

+ Những người yếu bụng: rau má có tính lạnh nên những người có tỳ vị hư hàn, hay đầy bụng hoặc đi tiêu lỏng cần cẩn thận khi dùng. Nếu muốn dùng chỉ nên ăn vài lá hoặc dùng kèm theo 1 tí lát gừng sống. Những phụ nữ mang thai và trong thời kì cho con bú nên tránh dùng.

+ Người bị huyết áp thấp: liên tiên thảo(rau má) được biết đến trong việc bình ổn huyết áp cho người bị cao huyết áp. Tuy nhiên, những người có tiền sử huyết áp thấp thì không nên dùng rau má nhiều vì sẽ làm áp huyết tụt mạnh.

Cách giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt: Vì Bột rau má Quảng Thanh có thành phần 100% từ thiên nhiên không chứa chất giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt. Nên các bạn cần để vào ngăn mát tủ lạnh để giữ được chất lượng mặt hàng một cách tốt nhất các bạn nhé.

Mức Giá: Bột rau má – loại pha uống có đơn giá 135.000đ/100 gram – pha được khoảng 50 ly.

Để biết thêm tin tức các bạn cứ liên lạc với Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn XNK Thiên Nhiên Việt để được tham vấn qua hotline 1800 6548(không phải trả tiền)