Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Cửa hàng mua bán bột rau má Quảng Thanh giá rẻ tại HCM

Thiên Nhiên Việt là địa điểm phân phối các bột rau má uy tín, chất lượng cao tại Miền Nam. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của bột rau má với giá cả rẻ nhất cho người mua sắm. Chế độ bảo hành cam đoan, hỗ trợ giải đáp và giao hàng toàn bộ không mất tiền tại hcm.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, Thiên Nhiên Việt chuyên bán bột rau má Quảng Thanh uy tín và chất lượng nhất. Bằng uy tín của bột rau má Quảng Thanh chúng tôi tự hào là địa chỉ tốt nhất tại hcm ở Miền Nam và giờ đây đã có một lượng lớn người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bên cạnh đó với mức phí tổn hợp lí mọi nhu cầu, đội ngũ nhân sự thiện cảm nhiệt tình đã giúp cho Thiên Nhiên Việt càng ngày càng tạo được lòng tin đối với  người mua hàng.

Bột liên tiên thảo(rau má) nguyên chất

Rau má là một loại thực vật dân gian trong bữa ăn hằng ngày, bên cạnh đó nó còn được xem như một loại dược thảo bồi dưỡng cực kỳ tốt cho sức đề kháng, một loại bí kíp làm đẹp siêu hiệu quả mà tất cả chị em phái đẹp nên nằm lòng.

Bột liên tiên thảo(rau má) với thành phần 100% liên tiên thảo(rau má) tươi sấy khô hợp vệ sinh được xoay nhuyễn thành bột. Giữ lại gần như tất cả các đặc điểm của liên tiên thảo(rau má) tươi gồm 2 hợp chất: loại axit hữu cơ axit asiatic và axit brahmit có tác dụng chăm lo da mặt hiệu quả, đẩy lùi những kích động xấu đến làn da của bạn.

Theo nghiên cứu gần đây bột liên tiên thảo(rau má) thuần chất cũng có tác dụng bảo vệ da chống lại tia UV và làm sáng da sau khi tiếp cận với tia cực tím.

Bột rau má Quảng Thanh có nguồn gốc từ nông trại sinh học VietGAP và được trải qua quy trình sấy lạnh vô trùng tiên tiến. Bột rau má giữ được vẹn nguyên vị giác, sắc màu và hàm lượng.



Thiên Nhiên Việt cùng toàn bộ toàn thể nhân sự gửi lời cảm ơn chân thành đến khách tiêu dùng đã đồng hành, chọn lựa bột rau má Quảng Thanh trong kì hạn vừa qua. Sự yêu mến và tin cậy của người tiêu dùng là niềm tự hào và thành công trong quá trình phát triển. Để đáp lại, đơn vị chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến bột rau má Quảng Thanh chuẩn mực khi người tiêu dùng có yêu cầu.

Các trường hợp không nên dùng Bột liên tiên thảo(rau má):

+ Những người yếu bụng: liên tiên thảo(rau má) có tính lạnh nên những người có tỳ vị hư hàn, hay đầy bụng hoặc đi ỉa lỏng cần chu đáo khi dùng. Nếu muốn dùng chỉ nên ăn vài lá hoặc dùng kèm theo một ít lát gừng sống. Những phụ nữ mang thai và trong thời kỳ cho con bú nên tránh dùng.

+ Người bị huyết áp thấp: rau má được biết đến trong việc bình ổn áp huyết cho người bị cao huyết áp. Tuy thế, những người có tiền sử huyết áp thấp thì không nên dùng rau má nhiều vì sẽ làm huyết áp tụt mạnh.

Cách giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt: Vì Bột rau má Quảng Thanh có thành phần 100% từ tự nhiên không chất chứa giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt. Nên các bạn cần để vào ngăn mát tủ lạnh để giữ được phẩm chất sản phẩm một cách tốt nhất các bạn nhé.

Giá Tiền: Bột liên tiên thảo(rau má) – loại pha uống có mức giá 135.000đ/100 gram – pha được khoảng 50 ly.

Để biết thêm thông tin các bạn cứ liên hệ với Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tự Nhiên Việt để được tư vấn qua hotline 1800 6548(không thu phí)