Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Bột rau má nhập khẩu uy tín khu vực Hồ Chí Minh

Như các bạn cũng đã biết thời nay, bột rau má đang trở thành khuynh hướngđược nhiều quan tâm và trông mong sỡ hữu chúng. Cho nênđã có rất nhiều đại lý mở ra mua bán, chính vì lý do mà việc tìm mua các bột rau má tại hcm nói riêng và trên Miền Nam là rất nặng nhọc. Người dùng có thể tham khảo Thiên Nhiên Việt, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi vượt trội cùng mức mức giá trân trọng tương hợp mọi nhu cầu và mặt hàng chất lượng nhất trên thị trường.

Thiên Nhiên Việt luôn cung cấp bột rau má uy tín và có sẵn những phương pháp tốt nhất giúp các bạn có thể yên lòng đến với công ty chúng tôi. Để phục vụ tốt cho quý người mua hàng tại tphcm ở Miền Nam, đơn vị chúng tôi sẵn có một hàng ngủ kỹ thuật viên dày dặn hiểu biết, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng quy trình nhanh gọn. Và đó cũng là trong các lý do đơn vị chúng tôi được người tiêu dùng ưu tiên khi muốn bột rau má Quảng Thanh chất lượng.

Bột rau má Trị Mụn

Bạn có biết rằng từ rất lâu đời bột rau má đã là một loại thảo mộc được các ngự y dùng để chăm sóc nhan sắc cho làn da của các cung tần mỹ nữ trong cung đình. Bên cạnh đó bột liên tiên thảo(rau má) còn chứa rất nhiều triterpenoids giúp tăng săn chắc da và tăng lưu thông vào da. Nâng cao chất oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới với những vết sẹo cũ.

Theo nhiều ngâm cứu khoa học bột liên tiên thảo(rau má) chứa Saponin hợp chất gồm 2 loại axit hữu cơ axit asiatic và axit brahmit. Hợp chất này có chức năng kháng khuẩn xóa sổ các loại vi khuẩn sinh ra trên da. bên cạnh đó hóa hợp này tác động việc tái tạo các mô kết hợp mau chóng vết thương làm lành kích thích tạo thành da non. Mang lại hiệu quả trị mụn tránh được nguy hiểm cho da mặt.

Giờ đây Saponin đã được sử dụng rộng lớn trong việc chiết suất để đưa vào các hàng hoá viên nang trị mụn. Chính do vậy, áp dụng bột rau má trị mụn là một phương pháp khoa học, an toàn bên cạnh đó mang lại hiệu quả rất cao.



Nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa về  bột rau má trước và sau, đồng thời tiếp nối những thành công tại Miền Nam, lắng nghe những góp ý quý báu của người mua hàng để hoàn thiện mình, Thiên Nhiên Việt mong muốn hi vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách bằng các bột rau má ngày càng phong phú và chất lượng nhất.

Chức năng của bột liên tiên thảo(rau má): Raumá không chỉ là loại rau thân thiết mà còn có công dụng làm đẹp khiến không ít chị em phải bất ngờ.

Nước rau má có công dụng dưỡng ẩm cho da, làm chậm sự lão hóa, cải tiến lặp đi lặp lại và nâng cấp trí não... Hơn nữa rau mà còn dử dụng bằng mặt làm mát da, trị mụn, sẹo và nám trên da.

Dùng để đắp mặt: Hòa trộn 2gram bột rau má Nguyên Chất Quảng Thanh với 1 ít nước để hỗn hợp có dạng sệt. Đắp đều lên da mặt và nằm nghỉ trong khoảng 10-15 phút. Rửa mặt lại với nước ấm.

Giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt hàng hoá: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiến sát gần tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tốt nhất giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt trong ngăn mát tủ lạnh.

Để biết rõ mọi tin tức, quí khách vui lòng liên lạc với Bột rau má Quảng Thanh qua:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn XNK Thiên Nhiên Việt.

·  Shop: 64 Trương Quyền, P.6, Q. 3, Tp. HCM

·  Hotline: 1800 6548 (gọi không mất tiền)

·  Zalo/Viber: 09113 822 99

·  Cơ sở sản xuất: 70/5 đường 364, Mũi Lớn 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP. HCM - Tel: 09113 822 99

·  Website: https://botrauma.com/

Hơn nữa Bột rau má Quảng Thanh có rất nhiều chi nhánh tại ba miền tổ quốc, quí vị có thể thâm nhập vào website botrauma.com để được biết thộng tin và địa điểm của những chi nhánh đó, để có thể mua về sản phẩm giá trị nhất của Công Ty Thiên Nhiên Việt.