Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Phân phối bột rau má làm đẹp uy tín ở quận 1 tphcm

Công dụng liên tiên thảo (rau má)

Bởi vì phải tốn một khoản phí tổn khá đắt để đến spa chăm sóc da, giờ thì bạn đã có bột rau má đồng hành cùng rồi nhé. Bột rau má giàu các thành phần chất dinh dưỡng cực tốt cho da, nó có thể thay thế kem dưỡng da hằng ngày của bạn, giúp tương đương độ ẩm cho da và làm da trở thành trắng sáng, mịn màng hơn.

Làm mặt nạ dưỡng da: Lấy từ 2 – 4 muỗng ca phe bột rau má trộn cùng mật ong và một tí nước ấm. Trộn đều hỗn hợp này thoa lên da ngay khi nước còn ấm. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở nhanh hơn khi gặp nước ấm, và các chất dinh dưỡng từ bột rau má cũng như mật ong dễ dàng thấm qua lỗ chân lông và đi vào sâu bên trong làn da.

Pha để uống : Ngoài việc chăm sóc da như trên, bạn có thể hòa từ 4 – 5 thìa cafe bột rau má cùng nước sôi, để nguội bớt rồi uống hỗn hợp bột liên tiên thảo (rau má) này mỗi ngày, nó sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi thân thể, đào thải độc tố và tương trợ chăm sóc da từ sâu bên trong.






Thành phần của Bột rau má Quảng Thanh loại pha uống: 100% liên tiên thảo(rau má) tươi nguyên cọng sấy khô tán nhuyễn thành bột. Vì Chúng tôi không pha nguyên liệu vào sản phẩm nên nếu các bạn muốn hưởng thụ bột liên tiên thảo (rau má) với mùi vị ngon nhất.



Nhờ Bột rau má Quảng Thanh giữ nguyên đặc tính của rau má tươi. Nên rất giàu thành phần tự nhiên nên có đẩy đủ chất trong cây rau má. Giúp bổ xung các vi chất còn thiếu cho cơ thể khi bữa ăn vội vã hằng ngày của bạn không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bạn. Từ đó có công dụng tăng cường trí não, làm tăng thị lực, giảm stress, thanh nhiệt, giải độc, mát gan và nhiều công năng khác

Để biết rõ mọi tin tức, quí khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Thiên Nhiên Việt.

·  Đại lý: 64 Trương Quyền, P.6, Q. 3, Tp. HCM

·  Hotline: 1800 6548 (gọi không phải trả tiền)

·  Zalo/Viber: 09113 822 99

·  Nhà máy: 70/5 đường 364, Mũi Lớn 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP. HCM - Tel: 09113 822 99

·  Website: https://botrauma.com


>> Xem thêm: mặt nạ rau má, bán bột rau má nguyên chất, cửa hàng mặt nạ rau má nguyên chất