Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Giá sỉ cửa hàng bán bột rau má uy tín ở tp.hcm

Thông tin chi tiết bột rau má Quảng Thanh

Theo Trung y, rau má có tính hàn, tân, khổ. Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, con người cho rằng nó giúp cho việc duy trì sự trẻ trung. Nước sắc từ lá liên tiên thảo (rau má) được coi là có công dụng hạ huyết áp. Loại nước sắc này cũng được coi là một loại thuốc bổ dưỡng để có sức đề kháng tốt tăng trí não, nhãn lực. Loại thuốc đắp từ lá cũng được dùng để chữa trị những chỗ đau, hạ sốt. Nó còn được dùng trong điều trị các chứng phù; viêm Quảng Thanh, tĩnh mạch, phế quản; các bệnh trĩ, phong, eczema hay vẩy nến; giải ngộ độc sắn và lợi niệu.

Rau má có tên gọi quốc tế là Centella Asiatica, là một loại cây thân thảo lành tính. Rau má có rất nhiều chức năng thần kỳ tốt cho sức khỏe, đã được cả đông y và nhiều công trình khoa học của Tây y công nhận.

Bột liên tiên thảo (rau má) Quảng Thanh được bào chế từ 100% rau má tươi, sạch, thuộc dòng hàng hoá tinh bột thiên nhiên giá trị cao, thượng hạn. Được dùng làm nước giải khát, thanh nhiệt hàng ngày, làm đẹp, trị bệnh, dùng ăn chung với cháo/súp.





Cách sử dụng bột liên tiên thảo (rau má) sấy

- Lấy 1 muỗng bột liên tiên thảo (rau má) sấy lạnh trộn đều với 2 muỗng, sau đó pha với 200ml nước lọc, khuấy đều và hưởng thụ.

- Sẽ ngon hơn khi uống với đá lạnh, nước ấm hoặc pha thêm sữa đặc, mật ong, nước cốt dừa, bột đậu xanh. Không nên dùng sữa bò nguyên chất, vì khi với sữa tươi sẽ làm mất đi mùi vị của liên tiên thảo (rau má).

- Pha chế bột liên tiên thảo (rau má) sấy lạnh bằng bình lắc hoặc máy xay nước ép sẽ nhanh hơn và tăng thêm vị giác của món nước rau má. Nếu bạn không có bình lắc chuyên để dùng có thể dùng bình nước suối để thay thế.


- Pha với nước ấm thành một dung dịch lệt sệt để làm mặt nạ đắp mặt

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. phẩm chất mặt hàng được giữ tốt nhất khi giữ gìn cho khỏi hư hỏng hoặc hao hụt trong ngăn mát tủ lạnh.

Để biết thêm thông tin các bạn cứ liên lạc với Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn XNK Thiên Nhiên Việt để được góp ý qua hotline 1800 6548 (không phải mất tiền).



Bột rau má Quảng Thanh có rất nhiều chi nhánh tại ba miền đất nước, quý khách có thể truy cập vào website botrauma.com để biết thêm thông tin và địa điểm của những chi nhánh đó, để có thể mua về sản phẩm chất lượng nhất của chúng tôi.

>> Xem thêm: bột rau má, mua mặt nạ rau má làm đẹp, mua bột rau má giá rẻ tphcm