Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Công ty Thiên Nhiên Việt nơi bán bột rau má giá tốt tại Hồ Chí Minh

Thiên Nhiên Việt là địa điểm chuyên bán những mua bột rau má nguyên chất chất lượng, chất lượng cao tại Miền Nam. đơn vị chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của bột rau má với giá bán rẻ nhất cho người mua sắm. Chế độ bảo hành cam đoan, hỗ trợ tư vấn và giao hàng hoàn toàn không tốn tiền tại tphcm.

Luôn là nơi hàng đầu trong khía cạnh chuyên bán bột rau má Quảng Thanh, Thiên Nhiên Việt tự tin có thể đáp lại đủ những đòi hỏi của khách hàng tại Miền Nam. Đơn vị chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và phục vụ theo nhu cầu của người mua hàng khi bột rau má có trục trặc. Chúng tôi luôn gắng sức học hỏi để hoàn thiện mình và mang đến bột rau má tốt nhất tại tphcm cách riêng và Miền Nam nhìn chung.

Tin tức về bột liên tiên thảo(rau má)

Liên tiên thảo(rau má) là loại dược thảo có tính bồi bổ rất cao, có nhiều nước ép, Khoáng Chất, những chất chống oxy hoá, giúp nâng cấp trí não, làm chậm sự lão hoá, cải tiến vi tuần hoàn và chữa nhiều bệnh về da. Đối với da, nhiều công trình nghiên cứu và kết quả lâm sàng đều cho thấy dịch chiết rau má có năng lực kích hoạt các tiến trình sinh học trong việc phân chia tế bào và tái hiện mô hợp tác giúp nơi bị thương chóng lành và mau lên da non. 

Hiên nay liên tiên thảo(rau má) đã được vận dụng rất đa dạng dưới hình thái thuốc tiêm, thuốc bột, thuốc mở để chữa trị toàn bộ các bệnh về da như vết bỏng, nơi bị thương do chấn thương, do giải phẩu, cấy ghép da, những vết lở lâu lành, vết lở do ung thư, bệnh phong, vẩy nến…Trong [thẩm mỹ bột rau má được dùng dưới dạng bột mịn, màu xanh, có vị hơi đắng.



Nhìn lại chặng đường đã qua, Thiên Nhiên Việt phấn khởi khi có thêm nhiều thành công mới. Để có được thành công đó, bên cạnh sự cố sức không ngừng của tập thể cty, công ty chúng tôi còn vinh dự đón nhận sự tin tưởng, ủng hộ bột rau má nỗ lực của người tiêu dùng. Thiên Nhiên Việt xin gửi lời biết ơn chân thành đến người mua sắm và mong muốn sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng tại hcm nói riêng và Miền Nam nói chung.

Cách vận dụng bột rau má sấy

- Lấy 1 muỗng bột rau má sấy lạnh trộn đều với 2 muỗng, sau đó pha với 200ml nước lọc, khuấy đều và thưởng thức.

- Sẽ ngon hơn khi uống với đá lạnh, nước ấm hoặc pha thêm sữa đặc, mật ong, nước cốt dừa, bột đậu xanh. Không nên dùng sữa tươi, vì khi với sữa bò nguyên chất sẽ làm mất đi hương vị của rau má.

- Pha chế bột liên tiên thảo(rau má) sáy lạnh bằng bình lắc hoặc máy xay nước ép sẽ nhanh hơn và tăng thêm hương vị của món nước liên tiên thảo(rau má). Nếu bạn không có bình lắc dùng riêng có thể dùng bình nước suối để thay thế.


- Pha với nước ấm thành một dung dịch lệt sệt để làm mặt nạ đắp mặt

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. chất lượng mặt hàng được giữ tốt nhất khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Để biết thêm thông tin các bạn cứ liên hệ với Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt để được tư vấn qua hotline 1800 6548(không phải mất tiền)

>> Xem thêm: bột rau má, công ty sản xuất bột rau má trị mụn, bán bột rau má làm đẹp