Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Cửa hàng mua bán bột rau má Quảng Thanh giá tốt số 1 TP Hồ Chí Minh

Thiên Nhiên Việt là nhà cung cấp và cung cấp trực tiếp bột rau má Quảng Thanh tại miền Nam và nhất là hcm. Từ ngày đi vào hoạt động cho đến nay, Thiên Nhiên Việt luôn lấy sách lược và tiêu chí và ích lợi của khách tiêu dùng làm châm ngôn hoạt động vì vậy trong những năm qua đơn vị chúng tôi là một trong những nhà phân phối bột rau má giá rẻ được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng tại Miền Nam.

Tự hào mang đến bột rau má Quảng Thanh tốt nhất tại Miền Nam, Thiên Nhiên Việt được người mua sắm đánh giá là một trong những địa chỉ có chất lượng bột rau má Quảng Thanh chất lượng cùng nhiều cơ chế khuyến mãi tốt tại hcm và toàn bộ Miền Nam. Chúng tôi luôn đợi mong mang đến tin cậy và sự an tâm tuyệt đối khi chọn lựa bột rau má tại đây.

Đặc tính của rau má

Thừa hưởng toàn bộ đặc tính của liên tiên thảo(rau má) tươi Bột rau má Quảng Thanh mang lại các tác dụng cho việc chăm lo da mặt như sau: Bột rau má cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa gây ức chế việc sản sinh hắc tố melanin căn nguyên tạo ra các vết nám. Nhờ vậy, bột rau má là phương pháp hữu hiệu đẩy lùi thâm nám và làm trắng da.

Các bạn không nên để mặt nạ quá lâu sẽ làm mất đi lớp bảo vệ da mặt thiên nhiên, khiến da bọn mình yếu đi đấy nhé. Nên đắp mặt nạ liên tiên thảo(rau má) rất đều 3 ngày/tuần trong khoảng thời gian 15-20 phút.

Để làm tăng tính hữu hiệu của sản phẩm các bạn cũng nên uống thêm 1 ly Bột liên tiên thảo(rau má) Quảng Thanh mỗi ngày. Để giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, mát gan. Vừa giúp làm mịn da mặt, đẹp da toàn thân và tăng cường sức khỏe cho các bạn.



Thiên Nhiên Việt cùng toàn bộ toàn thể thành viên gửi lời biết ơn chân thành đến người mua sắm đã đồng hành, lựa chọn bột rau má Quảng Thanh trong thời gian vừa qua. Sự yêu mến và tin cậy của người mua hàng là niềm tự hào và thành công trong quá trình phát triển. Để đáp lại, đơn vị chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến bột rau má chuẩn mực khi khách hàng có mong muốn.

Quyền lợi của người mua hàng khi mua Bột rau má Quảng Thanh:

+ Được mua các loại Bột rau má sấy khô tiệt trùng với sắc màu và hương vị tự nhiên gần giống với vị rau má tươi. Được đóng vào các chai lọ cách hơi ngăn nhiệt giúp người mua hàng dễ dàng bảo quản như là tránh xa các loại côn trùng gây hại.

+ Được miễn toàn bộ phí vận chuyển và phí thu hộ (COD) cho các đơn hàng từ 300g (3 túi) trở lên đối với khách tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh; và các đơn hàng từ 800g (trở đi đối với khách hàng ở các phạm vi khác.

+ Được hoàn lại 100% số tiền mà người tiêu thụ đã thanh toán nếu người mua sắm không hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bất kể người mua hàng đã mở sản phẩm ra vận dụng hay chưa chỉ cần cảm thấy không bằng lòng Chúng tôi sẽ thu về hàng hoá và hoàn lại tiền tận nhà cho người tiêu dùng

Để biết thêm thông tin các bạn cứ liên lạc với Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt để được tư vấn qua hotline 1800 6548(không thu phí)