Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Công ty Thiên Nhiên Việt chuyên cung cấp bột rau má Quảng Thanh khu vực Hồ Chí Minh

Hiện tại nhu cầu mua bột rau má đang ngày càng tăng cao, Thiên Nhiên Việt phân phối mua bột rau má nguyên chất chất lượng giúp người tiêu dùng có thể an tâm hơn. Nhất là mục đích chính của Thiên Nhiên Việt là tăng trưởng mạnh ở Miền Nam và hcm. Nếu người tiêu thụ đang sống và làm việc tại Miền Nam có yêu cầu mua bột rau má có thể đến và trải nghiệm dịch vụ uy tín của đơn vị chúng tôi.

Từ khi phát triển và đi vào hoạt động cho đến nay, Thiên Nhiên Việt đã không ngừng cải thiện, nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên, tăng cường nhân công tại hcm và hầu hết Miền Nam. Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống máy để đáp ứng cho người dùng, cùng với bột rau má uy tín đạt chuẩn. Những ưu việt trên đã giúp Thiên Nhiên Việt lọt vào trong mắt khách hàng.

Công thức trị sẹo bằng rau má hiệu quả

Rau má không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể mà đây còn là một phương pháp làm đẹp hiệu quả cho các chị em. Bởi với khả năng trị sẹo bằng rau má sẽ giúp chị em có được một làn da trắng sáng, trẻ trung và không tỳ vết.

Phương thức trị sẹo lõm bằng rau má rất dễ dàng: Sau khi bạn mua rau má về, ngâm trong nước muối loãng trong vòng 15 phút. Rửa sạch, giã nát hoặc xay nát, lọc lấy nước. Cho thêm một chút đường vào cho dễ uống. Sau đó bạn có thể lấy bã rau má dùng đắp mặt hoặc rửa mặt bằng nước rau má tươi.

Năng lực trị sẹo thâm của rau má cũng là một khả năng làm đẹp không thể cho qua của loại “dược phẩm thần kì” từ dân dã này. Bạn cần vệ sinh vết sẹo thật sạch sau đó lấy rau má đã nghiền thành bột mịn đắp vào chỗ sẹo ngày đắp 2 lần.

Bền chí thực hiện liên tục trong 4 tháng. Các vết sẹo sẽ biến mất nhờ đặc điểm trên của cây liên tiên thảo(rau má). Chúng sẽ làm mờ hoàn toàn các vết sẹo lâu năm.



Nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa về chất lượng bột rau má Quảng Thanh trước và sau, đồng thời tiếp nối những thành công tại Miền Nam, tiếp thu những góp ý quý giá của khách tiêu dùng để hoàn thiện mình, Thiên Nhiên Việt mong muốn hi vọng sẽ đem lại sự bằng lòng cho quý khách bằng các bột rau má ngày một đa dạng và hoàn hảo nhất.

Thành phần của Bột rau má Quảng Thanh loại pha uống: 100% liên tiên thảo(rau má) tươi nguyên cọng sấy khô tán nhuyễn thành bột. Vì Công Ty Thiên Nhiên Việt không pha hương liệu vào sản phẩm nên nếu các bạn muốn hưởng thụ bột liên tiên thảo(rau má) với vị giác ngon nhất.

Nhờ Bột rau má Quảng Thanh giữ nguyên đặc điểm của rau má tươi. Nên rất giàu thành phần tự nhiên nên có đẩy đủ chất trong cây rau má. Giúp bổ xung các vi chất còn thiếu cho cơ thể khi bữa ăn vội vàng hằng ngày của bạn không phân phối đủ dưỡng chất cho bạn. Từ đó có tác dụng làm tăng trí nhớ, tăng thị lực, giảm stress, thanh nhiệt, giải độc, mát gan và nhiều công năng khác

Để biết rõ mọi tin tức, khách hàng vui lòng liên lạc với Bột rau má Quảng Thanh qua:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Thiên Nhiên Việt.

·  Đại lý: 64 Trương Quyền, P.6, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

·  Hotline: 1800 6548 (gọi không phải mất tiền)

·  Zalo/Viber: 09113 822 99

·  Nhà máy: 70/5 đường 364, Mũi Lớn 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP. HCM - Tel: 09113 822 99

·  Website: https://botrauma.com/

Mặt khác Chúng tôi có rất nhiều chi tại ba miền đất nước, khách hàng có thể thâm nhập vào website botrauma.com để được biết thộng tin và địa điểm của những nhánh đó, để có thể mua về hàng hoá giá trị nhất của Chúng tôi.