Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Bột rau má giá rẻ thành phố HCM

Thiên Nhiên Việt chuyên cung ứng và chuyên bán những bột rau máở tại hcm. Hiện tại trên tphcm có rất nhiều cửa hàng bán bột rau má Quảng Thanh nhưng để tìm ra một địa điểm nổi tiếng là điều không phải dễ dàng. Là nhà cung ứng bột rau má Quảng Thanh chính hãng tại Miền Nam, Thiên Nhiên Việt là địa điểm nổi tiếng nhất và luôn đi đầu trong phạm vi này tại nước ta.

Thiên Nhiên Việt luôn chú ý đến độ hài lòng của khách hàng. Và Thiên Nhiên Việt tin khi các bạn muốn tìm bột rau má của đơn vị chúng tôi thì các bạn sẽ chắc chắn an tâm về uy tín giống như  mức phí tổn vô cùng hợp lý mọi đòi hỏi, cùng với đó chính sách hậu mãi tại hcm ở Miền Nam. Chúng tôi tin tưởng là đơn vị có thể làm khách hàng hãy lòng, nếu bạn chú ý đến bột rau má Quảng Thanh uy tín thì hãy đến với chúng tôi.

Tính năng làm đẹp của bột rau má

Rau má là một loại thảo dược khí hậu nóng, phát triển trong khu vực châu Mỹ, châu Phi và châu Á. chiết xuất của rau má được áp dụng nhiều trong dược phẩm và mĩ phẩm với nhiều mục đích bất đồng. Rau má cũng được y học Ấn Độ làm bằng, áp dụng để điều trị eczema, bệnh vẩy nến và thậm chí cả bệnh giang mai…

Trong làm đẹp, liên tiên thảo(rau má) được điều chế thành mỹ phẩm, tự nhiên hơn gồm có bột mặt nạ để đơn giản vận dụng. Các tác dụng dược lý làm bằng trong rau má cốt yếu do ba hóa chất – axit Asiatic, axit madecassic và asiaticoside.

Người ta tin rằng các hóa hợp này thúc đẩy tăng sinh tế bào, cho nên cung cấp nhân tố phát triển và kích hoạt. Asiaticoside cũng đã được tìm thấy để kích thích sự tổng hợp của chất chống oxy hóa thiên nhiên, trong đó có vitamin E, C và catalase, ở chuột. Tác dụng này được cho là giúp chữa lành vết thương ở công đoạn đầu.



Xin chân thành cảm ơn người mua hàng đã luôn tin tưởng, chọn lựa dùng bột rau má Quảng Thanh của Thiên Nhiên Việt trong khoảng thời giờ vừa qua. Với sự cố gắng của tập thể quản lý và thành viên, chúng tôi sẽ mở rộng quy mô tại hcm ở Miền Nam nhằm nâng cao uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của toàn bộ nhân sự đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu.

Hiểu được những thắc mắc này, các nhà cung cấp đã quyết định ngâm cứu và tinh chế ra hàng hoá tinh bột liên tiên thảo(rau má) nguyên chất phê duyệt kỹ thuật chế biến, sàn lọc hiện đại để sản xuất ra bột rau má siêu sạch cho Người tiêu thụ . Và bạn có thể an tâm một điều rằng bột liên tiên thảo(rau má) thuần chất khi được cung cấp vẫn giữ nguyên các dưỡng chất từ liên tiên thảo(rau má) tươi, nên công dụng sẽ không thua kém gì khi bạn dùng rau má tươi cả.

TÁC DỤNG CỦA BỘT liên tiên thảo(rau má) ĐỐI VỚI LÀN DA

- Trị sạch mụn và chữa lành các nơi bị thương ngoài da.
- Tăng độ ẩm cho da, ngăn ngừa tiến trình lão hóa.
- Chữa trị chứng sần vỏ cam trên da.
- Trị dứt điểm bệnh rôm, sẩy ở trẻ nhỏ.
- Cung cấp collagen và các chất dinh dưỡng có lợi cho da.

Để biết thêm thông tin các bạn cứ liên hệ với Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn XNK Thiên Nhiên Việt để được tham vấn qua hotline 1800 6548(không phải mất tiền)

Ngoài ra Bột rau má Quảng Thanh có rất nhiều nhánh phụ tại ba miền đất nước, quý khách có thể truy nhập vào website botrauma.com để được biết thộng tin và địa chỉ của những nhánh phụ đó, để có thể mua về sản phẩm giá trị nhất của Bột rau má Quảng Thanh.